วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ฟื้นฟูผิวเสีย ให้กลับมาสวย


  เนรมิตผิวให้แข็งแรงด้วยมหัศจรรย์แห่งคุณค่าจากธรรมชาติ สู่การซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย จากคุณค่าของสารสกัดเข้มข้นจากไวลด์คาโมมายล์ ที่ฟื้นบำรุง มอบพลังแห่งผิวมีชีวิตชีวาให้แก่คุณ

  คาโมมายล์ พืชสมุนไพรที่มีแหล่งกำเนิดในแถบยุโรป จากอังกฤษและฝรั่งเศส มีสารสกัดเอซูลีนล์ที่มีประสิทธิภาพในการให้พลังแก่เซลล์ สร้างความสดชื่น และป้องกันการแพ้ง่ายโดยการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว ปรับอุณหภูมิผิวที่เผชิญกับอากาศร้อน ลดการระคายเคืองจากแสงแดด ป้องกันผลกระทบของมลลาภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ สามารถปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี อ่อนโยนต่อผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย ให้ผิวผ่อนคลาย และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

  อากาศร้อนขึ้นทุกวันแบบนี้ สำหรับสาวๆหลายคนที่ต้องออกไปไหนมาไหน อาจจะต้องพบเจออาการผิวไหม้แดด กันใช่มั๊ยคะ  นอกจากนั้นยังสัมผัสได้ถึงผิวที่แห้ง และเสื่อมโทรม ดูไม่สดใสเอาซะเลย บางคนอาจจะต้องพบกับความรู้สึกปวดแสบปวดร้อน คันและอาจมีตุ่มพองเกิดขึ้น และเกิดการลอกของผิวหนังตามมา ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่ผิวมีความอ่อนแอมาก ซึ่งเรื่องแบบนี้สาว ๆ อย่างเราจะปล่อยไว้ไม่ได้เลยนะคะ เพราะหากมาทำงานในสภาพแบบนี้ละก็ คงดูไม่ดีในสายตาใครต่อใครและหมดสวยเอาแน่ ๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ! รีบหันมาบำรุงผิวกันด่วน ๆ เลยดีกว่า ซึ่งวันนี้เรามีเคล็ดลับและวิธีฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยปิ๊งฝากกัน นั่นคือ  หากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้กันอยู่ รีบหาผลิตภัณฑ์ Chlitina Naturex Lotion 00222 มาใช้โดยด่วนเลยนะคะ เพื่อที่จะช่วยคืนความสมดุล ฟื้นฟูความแข็งแรงให้กลับเซลล์ผิวที่อ่อนแอหลังการโดนแดดทำลายโดยเร่งด่วน  และช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคือง  พร้อมทั้งลดอุณหภูมิของเซลล์ผิว ปลอบประโลมเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี

ฟื้นฟูผิวเสียให้กับมาสดใสอีกครั้ง
ฟิ้นฟูเซลล์ผิวกลับมาแข็งแรง หลังโดนแดดทำลาย
คืนความสมดุลให้กลับเซลล์ผิว
ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว
ลดอุณหภูมิของผิว ปลอบประโลมเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี




แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!

Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น