วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ไม่อยากให้อายุผิวแซงอายุจริง อย่าปล่อยให้ผิวขาดน้ำ


                เติมเต็มความฉ่ำ ยกระดับความชุ่มชื้นเพื่อสาวรักผิว ถึงขีดสุด! ด้วย Fantasia Deep Moisturizer-Joyeux ที่สุดของนวัตกรรมดูแลผิวสวย ด้วย Olive oil ของขวัญจากธรรมชาติสรรสร้าง เพื่อผิวเปล่งประกายในทุกมุมมอง

                Olive oil หรือน้ำมันมะมอกบริสุทธิ์สมบัติแห่งเมดิเตอเรเนียน หนึ่งในเคล็ดลับความงามของพระนางคลีโอพัตรา ที่มีมายาวนานกว่าหลายพันปี และได้รับการขนานนามว่าเป็นของเหลวอันมีค่าดุจทองคำ น้ำมันมะกอกอุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล และวิตามินอี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสภาพผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทั้งเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวถึงขีดสุด เคล็ดลับผิวสวย เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ของขวัญจากธรรมชาติรังสรรค์ อ่อนโยนต่อผิวคุณ

                สาว ๆ ทุกคนคงรู้ดีว่าเรื่องผิวพรรณเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะผิวที่ดี ย้อมสะท้อนถึงการดูแลตัวเอง แต่เพราะอากาศร้อนแบบนี้ ปัญหาผิวที่น่ากังวลไม่ใช่เพียงแค่เรื่องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดดเท่านั้น แต่ความร้อนยังทำให้ผิวระคายเคือง และสูญเสียความชุ่มชื้นจนทำให้ผิวขาดน้ำได้ ซึ่งสร้างความรำคาญให้กับสาวๆเป็นอย่างมาก เพราะจะต้องเจอกับอาการตึง เจ็บ และแสบคันจนทำให้เสียบุคลิก มิหนำซ้ำผิวยัง ดูหยาบกระด้าง ขาดความยืดหยุ่น และนำมาซึ่งผิวแก่ก่อนวัย  ถ้าไม่ดูแลตั้งแต่วันนี้ผิวสวยก็จะโบกมือลาเราไปในไม่ช้าอย่างแน่นอน
                มอบความรู้สึกดีๆ ให้กับผิวคุณ คืนความสมดุลให้กับผิวเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วย  Fantasia Deep Moisturizer-joyeux อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะมอกบริสุทธิ์สมบัติแห่งเมดิเตอเรเนียน ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุผิวเสื่อมสภาพ และริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิผล ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวย เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี

•              เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่
•              Tripple Condensate Technology นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยได้ในเสี้ยววินาที
•              เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ดุจกระบวนการเกิดอัญมณี ส่งพลังงานถึงใต้ผิวได้โดยตรง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก
•              สารสกัดจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ของเหลวทองคำแห่งเมดิเตอร์เรเนียน บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว
•              ไร้น้ำหอม ไร้สารกันเสีย จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th


สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น