วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ใครว่า.....ความสมบูรณ์แบบ ไม่มีอยู่จริง


เป็นที่รู้กันดีว่า.... ตามธรรมชาติแล้ว ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าผู้ชาย ทั้งสรีระร่างกายอันบอบบาง ความรักสวยรักงาม และจิตใจที่อ่อนไหวง่าย จึงต้องการใครสักคนมาดูแล ใช่มั๊ยคะ.....แต่ อ๊ะๆ ที่พูดมา ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดนะ เรากำลังหมายถึงสาวๆทุกคนต่างก็ต้องการผลิตภัณฑ์ดีๆมาปกป้องผิวของเรากันต่างหาก
เพราะช่วงนี้อากาศร้อนทะลุ 40 องศาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไหนเราจะต้องเจอกับรังสียูวีทำลายผิวให้เสื่อมโทรม ทั้งมลภาวะรอบตัว ฝุ่นควัน สิ่งสกปรกในแต่ละวันอีก แหม โลกภายนอกช่างโหดร้ายกับผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเราเสียนี่กระไร ไม่ได้การแล้วล่ะค่ะ เป็นอย่างนี้ต่อไปแย่แน่นอน เราคงต้องหาอะไรสักอย่างมาปกป้องก่อนที่ผิวสวยๆจะโบกมือลาไปจากเราอย่างถาวร

นี่เลย Chlitina E.P.2 Repair Fluid  
ที่เป็นมากกว่าการบำรุง อัศจรรย์การดูแลผิวอย่างล้ำลึก 

ด้วยโลชั่นน้ำนม ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย และถูกทำลายจากแสงแดดให้แข็งแรงขึ้น พร้อม และปรับสมดุลแห่งผิวพรรณ ด้วยคุณค่าจากกรดอะมิโน (Amino Acid) และสารสกัดน้ำมันเมล็ดคามิลเลีย (Camellia Seed Oil) ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สู่ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เปล่งประกายมีชีวิตชีวาอีกครั้ง



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!

Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น