วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส


               โชว์หน้าสดอย่างมั่นใจ บอกลาหน้าสิวไปได้เลย ด้วย Chlitina Naturex Lotion 00444 ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูผิวคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยคืนสมดุลแห่งน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมยับยั้งอาการอักเสบ เคลียร์ปัญหาสิวเก่า ป้องกันปัญหาสิวใหม่ เผยผิวหน้าสวยใส ไร้สิวอย่างที่คุณปรารถนา

               ด้วยสารสกัดจาก ต้นหญ้าหางหนู Sage Leaf Extract ที่ถูกมาใช้ในตำรายาแผนโบราณในการรักษาโรคผิวหนัง ทางยุโรปฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนมาแต่อดีต และปัจจุบันได้มีการวิจัยพบว่า สารสกัดจากเสจ ช่วยในการยับยั้งเชื้อ P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ต้านการอักเสบ ลดการระคายเคืองที่ผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและต่อต้านการเกิดออกซิเดชันที่ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวอุดตัน และ การอักเสบ รอยแดงต่างๆ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยสมานผิว และยังช่วยลดปัญหาสิวเสี้ยนได้อีกด้วย
               หน้าร้อนแบบนี้ มีใครเป็นบ้าง ? ตื่นมาตอนเช้ายังหน้าใสปิ๊งอยู่เลย แต่พอตอนบ่าย อยู่ดีๆก็มีสิวผดเม็ดเล็กๆ หรือสิวอื่นๆขึ้นมาเต็มหน้าหน้าซะงั้น มันช่างบั่นทอนความมั่นใจแก่ผู้หญิงอย่างเราซะเหลือเกิน จริงมั๊ยคะ เพราะ อากาศบ้านเราที่ทั้งร้อนและชื้นแบบนี้จะทำให้น้ำในผิวระเหยออกไปได้โดยง่าย เมื่อผิวเราแห้ง ต่อมไขมันก็จะผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้คุณสาวๆหน้ามันมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการเกิดสิวผดและสิวชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันผิวไม่ให้สิวเกิดใหม่ และฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวอยู่แล้วให้ดีขึ้น อย่าลืมใช้ Chlitina Naturex Lotion 00444 อันมีคุณสมบัติแห่งการพิทักษ์ผิวที่เป็นสิว  หยุดทุกปัญหาสิวเผยผิวหน้าเรียบเนียนนุ่ม น่าสัมผัส สวยใสอย่างมั่นใจค่ะ


สารสกัดจากเสจ  ยับยั้งอาการอักเสบ ระคายเคือง
คืนสมดุลแห่งน้ำหล่อเหลี้ยงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
ช่วยสมานผิว
ยับยั้งการทำงานของแบคทีเรีย
ลดปัญหาการเกิดสิวเสี้ยน




แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น