วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

อย่า ! ปล่อยให้ผิวเสีย (สมดุล) ลอยนวล


  เปลี่ยนผิวเสีย (สมดุล) ให้กลับมาสวย ด้วย Fantasia Deep Moisturizer-Joyeux มีสารสกัดยีสต์เบียร์ธรรมชาติ เอกสิทธิ์เฉพาะคลิทีน่า ตรงเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มอิ่ม เพื่อผิวเปล่งประกายสุขภาพดีถึงขีดสุด ดุจอัญมณีน้ำงาม

               ผิวเสียสมดุล ปัญหาใหญ่น่ากังวลใจ เพราะผิวจะมีทั้งความมันและแห้งแบบไม่เป็นเวลา เกิดจากกลไกของผิวหยุดการทำงานแบบชะงัก เนื่องจากอากาศแปรปรวน ผิวไม่สามารถปรับสภาพได้ทัน  และมีอาการขาดน้ำอย่างรุนแรง จึงทำให้ผิวเสียสมดุล แต่ด้วย  Fantasia Deep Moisturizer-Joyeux ที่มีสารสกัดจากยีสต์เบียร์ธรรมชาติ ต้นกำเนิดเคล็ดลับของผิวเปล่งประกาย อย่างมีสุขภาพดี เอกสิทธิ์เฉพาะคลิทีน่าเท่านั้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มอิ่ม ฟื้นฟูและบำรุงผิวได้ลึกถึงผิวชั้นใน ป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิวได้อย่างแน่นหนา เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวที่แข็งแรง เปล่งประกายน่ามอง

  เคยสงสัยมั๊ยคะว่า ทำไมบางครั้งเมื่อตื่นขึ้นมาแล้ว พบว่าผิวหน้ามันเยิ้มเหนียวหนึบไปหมด แต่พอส่องกระจกดูกลับเจอสิ่งไม่คาดฝัน นั่นคือผิวที่แห้งผาก ดูเหี่ยวย่นเหมือนคนผิวแห้ง ปัญหาแบบนี้ทำเอาหลายๆคนเกิดความสับสนว่าเรามีสภาพผิวแบบไหนกันแน่ เดี๋ยวมัน เดี๋ยวแห้งยากต่อการบำรุงเหลือเกิน
               จริงๆแล้วสภาพผิวแบบนี้เป็นสภาพผิวที่ขาดสมดุลโดยสิ้นเชิง นั่นเป็นเพราะผิวขาดน้ำอย่างรุนแรง  ทำให้ผิวพยายามปรับสมดุลให้ตัวเอง ด้วยการผลิตน้ำมันออกมามากขึ้นกว่าเดิม แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผิวจะชุ่มชื้นขึ้น ตรงกันข้าม นอกจากผิวแห้งขาดน้ำ อันเป็นปัญหาเดิมที่มีอยู่แล้ว ปัญหาความมันก็เป็นปัญหาใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาอีก ดังนั้นเราจึงต้องเริ่มแก้ตั้งแต่ต้นตอของปัญหา นั่นคือผิวขาดน้ำอย่างรุนแรง ด้วยการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอย่างเต็มอิ่มในทุกวันนั่นเอง
  นี่เลย Fantasia Deep Moisturizer-Joyeux ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก กระตุ้นผิวให้มีชีวิตชีวา พร้อมคุณค่าสารสกัดยีสต์เบียร์จากธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ด้วยการเติมน้ำให้ผิวอย่างเต็มอิ่ม ส่งเสริมการดูดซึมสารอาหารเพื่อการฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วภายในเสี้ยววินาที ปรับผิวที่เสียสมดุลสู่ความมีชีวิตชีวาอย่างสมบูรณ์แบบ

เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่
Tripple Condensate Technology นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยได้ในเสี้ยววินาที
เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ดุจกระบวนการเกิดอัญมณี ส่งพลังงานถึงใต้ผิวได้โดยตรง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก
สารสกัดยีสต์เบียร์ธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกายดุจอัญมณี
ไร้น้ำหอม ไร้สารกันเสีย จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน


แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น