วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

อยากรู้มั๊ย ทำยังไงจึงจะกู้ผิวให้กลับมาใส หลังไหม้แดด


  เปลี่ยนผิวไหม้แดดให้กลับมามีชีวิตชีวา ด้วย Triple Condensat Technology อานุภาพแห่งการฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับเซลล์ 3 ขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสวยใส จากภายในสู่ภายนอกได้ในเสี้ยววินาที

               Triple Condensat Technology นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวภายในเสี้ยววินาที ที่มีใน Fantasia Rich Moisturizer lotion 3 ขั้นตอน สู่การมีผิวสวย ด้วยการเติมน้ำเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพจากภายใน ปลอบประโลมและซ่อมแซมเซลล์ให้กลับมาสดใส กักเก็บน้ำให้กับผิวได้อย่างยาวนาน และปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยการล็อคผิวไว้อย่างแน่นหนา ปกป้องการทำลายผิวจากปัจจัยภายนอกได้อย่างสิ้นเชิง

  เพราะผิวคืออาภรณ์ชิ้นสำคัญของร่างกายที่จะช่วยให้ผู้หญิงสวยงามและมีความมั่นใจ แต่ด้วยปัจจัยภายนอกอย่าง “แสงแดด” ตัวร้ายที่พร้อมจะแผดเผาทำลายผิวคุณให้เสียสวยได้ทุกเมื่อ ทำให้ผิวที่เคยสวยสดใส กลับแห้งแตกลอก ยิ่งผู้หญิงสมัยนี้ จะด้วยการทำงานที่ต้องออกไปข้างนอกบ่อยๆ หรือชอบไปเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติ อย่างทะเลก็ตามที ย่อมมีโอกาสเจอแสงแดดทำลายผิวอย่างแน่นอน ทำให้โครงสร้างใต้ผิวถูกทำลาย ผิวอ่อนแอและอักเสบ บวมแดง เพราสูญเสียปริมาณน้ำใต้ผิวไปเป็นอย่างมาก ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ นอกจากจะทรมานกับความอักเสบของผิวแล้ว ความสวยใสก็จะหมดลง
  บอกลาผิวแห้งระคายเคืองจากการไหม้แดดไปได้เลย เพียงใช้ Fantasia Rich Moisturizer lotion ที่มี Triple Condensat Technology ช่วยฟื้นฟูผิวให้ใส สุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก ตรงเข้าปลอบประโลม และซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง พร้อมส่งพลังงานอย่างล้ำลึกถึงใต้ผิว เพื่อกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สุขภาพดี ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน

Fantasia Moisture lotion ขั้นตอนง่ายๆในทุกวันเพื่อผิวสดใส เปล่งประกายดุจอัญมณี 

Triple Condensat Technology นวัตกรรมการฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสวยได้ในเสี้ยววินาที
เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ดุจกระบวนการเกิดอัญมณี ส่งพลังงานใต้ผิวได้โดยตรง
ไม่มีสารกันเสีย และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวคุณอย่างแน่นอน
เติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
สารสกัดจากธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าสารอาหาร ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกายสุขภาพดี



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น