วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

สาวออฟฟิศเตรียมตัวบอกลา “ผิวหน้ากระดาษทราย”


                โบกมือลาผิวแห้งหยาบกร้านเหมือนกระดาษทราย ด้วย  Fantasia Rich Moisturizer Lotion ที่มีสารสกัดยีสต์เบียร์ธรรมชาติ ตรงเข้าปฏิบัติการเติมน้ำให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว สู่ผิวเปล่งลั่งสดใส ดุจอัญมณีได้อย่างง่ายดาย

                สารสกัดจากยีสต์ ที่ได้มาจากการสกัดยีสต์เบียระรรมชาติ ต้นกำเนิดความลับของผิวสวยใส ที่ส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่น เอกสิทธิ์เดียวจากคลิทีน่าเท่านั้น อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิด ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน พร้อมป้องกันการระเหยของน้ำด้อย่างแน่นหนา ด้วยการล็อคผิวไว้ดุจมีบอดี้การ์ดส่วนตัว

                เชื่อว่าสาวออฟฟิศส่วนใหญ่จะเปิดแอร์กันเย็นฉ่ำทั้งวัน วันละไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมงใช่มั๊ยคะ
ซึ่งการที่อู่ในออฟฟิศที่ทั้งอากาศแห้งและเย็นอยู่เป็นประจำนี้ จะทำให้ประสบปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน เหมือนกระดาษทรายเข้าไปทุกที ซึ่งไม่น่าสัมผัสเอาเสียเลย แถวผิวที่เคยสดใสมีชีวิตชีวา กลับอ่อนล้าอิดโรย แต่งหน้ายังไงก็ไม่ติดทน เรียบเนียน หากปล่อยไว้อย่างนี้ต่อไป ผิวยิ่งแย่ แตกลอก จนเกินเยียยวยาแน่
หันมาดูแลใส่ใจผิวตั้งแต่วันนี้ ด้วยปฏิบัติการสาวออฟฟิศพิชิตผิวแห้ง ไปกับ  Fantasia Rich Moisturizer Lotion ด้วยพลังสารสกัดยีสต์เบียร์จากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญอย่างกรดอะมิโน เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเต็มสตรีม พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสอ่อนนุ่ม น่าสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวเปล่งประกาย

เพียง 1 ขั้นตอนง่ายๆในทุกวัน เพื่อผิวสดใส จะนั่งห้องแอร์นานแค่ไหนก็ไม่กลัว


แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 LINE ID : @chlitina-th

สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้  แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ แชร์เลย!!!
Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น